Tham dự Lễ công bố dự kiến gồm có các đại biểu:
- Ông Lee Seung Ho, Chủ tịch Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á – AIPA
- PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng – Phụ trách Cục Hành Chính Quản Trị II – Văn Phòng Chính Phủ.
- Ông Lê Văn Vạn, Nguyên Vụ Trưởng, Vụ công tác phía Nam, Văn Phòng Quốc Hội.
- Ông Vũ Quốc Tuấn, Tổng Biên tập, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại
- Ông Trần Vũ Hải, Trưởng văn phòng – Cục Ứng dụng & Phát triển Công nghệ tại Tp. Hồ Chí Minh.
- Ông Trần Văn Doanh, Thủ trưởng - Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á.
- Ông Đỗ Hữu Quang – Nguyên Phó Cục trưởng - Cục Quản lý Thị trường – Bộ Công Thương.
Cùng sự tham dự và đưa tin của các đơn vị truyền thông, báo chí trung ương và địa phương.
Năm 2022, Chương trình được triển khai từ tháng 3/2022 trên phạm vi toàn quốc. Sau thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham dự, Ban tổ chức đã bình chọn ra gần 100 Thương hiệu Việt Nam Ưu tiên tin dùng 2022. Tiêu biểu trong danh sách có thể kể đến như: Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA), Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hà Tiên, Công ty Cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN), Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The ONE, Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương, Công ty Cổ phần Lương thực SAFOCO,.....
Danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các tiêu chí chính:
- Là thương hiệu/Sản phẩm/Dịch vụ Việt Nam.
- Hoạt động sản xuất kinh doanh, tuân thủ pháp luật.
- Chiến lược phát triển bền vững.
- Đóng góp chung cho các hoạt động Kinh tế của đất nước.
- Trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Ngoài ra, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng Doanh nghiệp, Hội đồng sẽ đánh giá các tiêu chí cụ thể.
Nguồn: Ban tổ chức.