Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy xuất khẩu trực tuyến

Đăng ngày: 17/11/2021 , 22:16 GMT+7

Những năm gần đây, thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng bình quân 30%/năm, đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết các hoạt động này mới đang tập trung nhiều vào thị trường nội địa.

Việc xúc tiến quảng bá thương hiệu hàng hóa Việt Nam ra thế giới là cách thức tìm kiếm bạn hàng, thực hiện giao dịch kinh doanh có tiềm năng lớn, đặc biệt khi Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.


Chuỗi hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy xuất khẩu trực tuyến

Đứng trước nhu cầu, khó khăn của các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng Cục Xúc tiến Thương mại triển khai chương trình đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử xuyên biên giới, trong chuỗi các hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia và hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu.

Chương trình được phối hợp thực hiện cùng Google và có sự tham gia đồng hành của các đối tác OSB, Alibaba.com và hội viên VECOM như Sapo và iViet.
Đăng ký miễn phí tại đây từ ngày 16/11/2021.

PV.

Đăng ngày: 17/11/2021 , 22:11 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác