• Kinh doanh - Thị trường
    • Thị trường 24h
    • Quản lý thị trường
    • Bạn cần biết
  • Từ sản xuất đến tiêu dùng
    • Ý kiến người tiêu dùng
    • Thông tin nhà sản xuất
  • Xu hướng và dự báo
    • Xu hướng tiêu dùng
    • Phân tích - Dự báo
    • Cảnh báo
  • Cẩm nang doanh nghiệp
    • Kinh nghiệm thị trường
    • Hồ sơ doanh nghiệp
    • Chân dung doanh nhân
Thị trường
Thị trường
  • Kinh doanh - Thị trường
    • Thị trường 24h
    • Quản lý thị trường
    • Bạn cần biết
  • Từ sản xuất đến tiêu dùng
    • Ý kiến người tiêu dùng
    • Thông tin nhà sản xuất
  • Xu hướng và dự báo
    • Xu hướng tiêu dùng
    • Phân tích - Dự báo
    • Cảnh báo
  • Cẩm nang doanh nghiệp
    • Kinh nghiệm thị trường
    • Hồ sơ doanh nghiệp
    • Chân dung doanh nhân

Tin nóng

  • Một số quy định mới với hàng hóa nhập khẩu của Ấn Độ
  • EU công bố một số quy định kiểm soát an toàn thực phẩm nhập khẩu
  • Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định dịp Tết Quý Mão 2023
  • Cửa khẩu, cảng biển tấp nập xuất, nhập khẩu hàng hóa ngày đầu năm
  • Mời tham dự Hội chợ về Nhựa Quốc tế tại Ấn Độ năm 2023
  • Cảnh báo đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng khi mua pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2023
  • Năm 2022, lực lượng hải quan phát hiện, điều tra nhiều vụ gian lận thương mại lớn
  • Việt Nam dẫn đầu xuất khẩu giày dép vào Đài Loan
  • Trang chủ
  • Xu hướng và dự báo

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 18/9, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu xe All New Santa Fe tới thị trường Việt Nam. Xe có 5 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

7 người nhập viện sau bữa ăn ở khách sạn tại Quảng Ninh

Tại sao nên dùng cửa nhôm có cầu cách nhiệt?

Công ty Nhật Bản cần nhập sản phẩm tiêu dùng của Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản giới thiệu một công ty Nhật Bản cần nhập khẩu cốc ấm inox giữ nhiệt và sản phẩm figure theo yêu cầu.

Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định dịp Tết Quý Mão 2023

Theo báo cáo nhanh của Bộ Tài chính về tình hình giá cả thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, do có sự chuẩn bị, nguồn cung hàng hóa dồi dào, giá hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tương đối ổn định. Có sự tăng giá nhẹ tập trung ở các mặt hàng phục vụ nhu cầu thờ cúng và tiêu dùng trong dịp Tết như rau củ quả, trái cây, thủy hải sản...

Doanh thu ngành bán dẫn toàn cầu chỉ tăng 1,1% trong năm 2022

Theo công ty nghiên cứu công nghệ Gartner, doanh thu chip trên toàn thế giới ước tính tăng 1,1% lên 601,7 tỷ USD vào năm 2022, giảm đáng kể so với mức tăng trưởng 26,3% của năm 2021.

Tình hình xuất khẩu các nhóm hàng chủ lực năm 2022

Theo Tổng cục Hải quan, trị giá xuất khẩu hàng hóa cả nước trong tháng 12/2022 đạt 29,03 tỷ USD, tăng nhẹ 10 triệu USD so với tháng trước. Trong năm 2022, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 371,3 tỷ USD, tăng 10,5%, tương ứng tăng tới 35,14 tỷ USD so với năm trước. 

Cảnh báo đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng khi mua pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2023

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng – Bộ Công Thương vừa đưa ra cảnh báo để người tiêu dùng đảm bảo quyền lợi khi mua pháo hoa dịp Tết nguyên đán 2023.

Năm 2022, lực lượng hải quan phát hiện, điều tra nhiều vụ gian lận thương mại lớn

Thông tin từ Tổng cục Hải quan, trong năm 2022, tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả có chiều hướng gia tăng trên các tuyến biên giới, vùng biển và địa bàn nội địa với phương thức, thủ đoạn mới và tinh vi hơn.  

Đặt mục tiêu kiểm soát tốc độ tăng chỉ số giá tiêu dùng bình quân cả năm 2023 ở mức khoảng 4,5%

Văn phòng Chính phủ đã ban hành Thông báo số 04/TB-VPCP ngày 5/1/2023 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái – Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp Ban Chỉ đạo điều hành giá về kết quả công tác quản lý, điều hành giá năm 2022 và định hướng công tác quản lý, điều hành giá năm 2023.

Thị trường Việt Nam có nhiều tiềm năng cho nông sản Australia

Các nhà xuất khẩu đào và xuân đào Australia một lần nữa tiếp cận vào thị trường Việt Nam sau khi hoàn tất thành công việc đàm phán về thủ tục giữa hai nước. Chương trình quảng bá trái cây mùa hạ Australia mùa vụ 2022-23 nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng sản lượng nhập khẩu trái cây mùa hạ của Australia vào Việt Nam.
  • ‹
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • ...
  • 25
  • 26
  • ›

Bài đọc nhiều

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

18/09/2024

7 người nhập viện sau bữa ăn ở khách sạn tại Quảng Ninh

13/08/2024

Tại sao nên dùng cửa nhôm có cầu cách nhiệt?

22/05/2024

Gần 3.500 xe Hyundai được bán ra trong tháng 1/2023

12/02/2023

Công ty Nhật Bản cần nhập sản phẩm tiêu dùng của Việt Nam

11/02/2023

Thông tin thị trường

  • Giá vàng
  • Chứng khoán
  • Tỷ giá ngoại tệ
Loại vàngMua vào tr/lượngBán ra tr/lượng

Lọc bài viết theo tháng

Từ ngày
Đến ngày
Thị trường
THỊ TRƯỜNG

Chuyên trang của Tạp chí Điện tử Doanh nghiệp và Thương mại

Toà soạn: Tầng 5, Tòa nhà Bộ Công Thương, Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Email: dntm.vasi@gmail.com

Điện thoại: 0243 824 2266 

Phụ trách nội dung: Như Long - 0911361212 

Giấy phép số 24/GP-CBC ngày 15 tháng 12 năm 2020

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại" khi phát hành từ Website này.

HOTLINE

0913 535 939
Gửi bài viết
Quảng cáo và truyền thông
0913 535 939