Cụ thể, theo bài viết được đăng tải trên trang Facebook của khách hàng có tên NN, cho biết họ đi mua hàng tại siêu thị Winmart thì bất ngờ thấy hóa đơn thanh toán của mình có khoản “phí nước tủ mát, nước pha mì”. Khi khách hàng này hỏi thì nhân viên báo lại là lấy nước trong tủ mát thì mất thêm phí.
Bài viết được nhiều tài khoản mạng xã hội chia sẻ lại
Khách hàng này cho biết: Đây là lần đầu tiên khách hàng bị tính phí như vậy, việc thu như vây không được thông báo trước, cũng như việc không có niêm yết giá ở bảng ghi …khiến khách hàng vô cùng bức xúc và tuyên bố tạm biệt chuỗi cửa hàng Winmart.
Được biết, chuỗi siêu thị WinMart của Công Ty CP TM DV Tổng Hợp WinCommerce (Thành viên Tập đoàn Masan).
Hình ảnh hóa đơn của khách hàng
Sau khi xảy ra sự việc trên, đại diện truyền thông Tập đoàn Masan cho biết, phía WinCommerce đã liên hệ với khách hàng để giải thích rõ ràng về quy định của hệ thống siêu thị. Và khách hàng cũng đồng ý với các giải thích từ phía WinCommerce và đã gỡ bài phản ánh trên mạng xã hội Facebook.
“Khách hàng này không phải là Phóng viên theo như nội dung các trang mạng xã hội đã đăng tải. Hiện các nội dung này cũng nhận được nhiều ý kiến ủng hộ WinMart với mức phí thu hoàn toàn hợp lý”, đại diện truyền thông cho biết thêm.
PV