Ra mắt thương hiệu Radimery: Cột mốc mới trong hành trình nâng niu vẻ đẹp Việt

Đăng ngày: 29/08/2022 , 09:04 GMT+7
Ngày 28/08, sự kiện ra mắt thương hiệu Radimery do công ty Hana Korea Quốc tế phân phối độc quyền tại Việt Nam đã chính thức được diễn ra tại Hà Nội.

Sự kiện quy tụ hơn 300 Bác sĩ, Chuyên gia làm đẹp có tiếng và khách mời đến tham dự, tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng chăm sóc sắc đẹp.

Toàn cảnh sự kiện

Cùng với đó có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt như: Đại diện nhãn hàng Radimery - Baik Seong Jun, Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Ngọc Quý, Nhóm nhạc Da LAB, Diễn viên Thương ngày nắng về - Huyền Lizzie …

Sự kiện ra mắt thương hiệu Radimery độc quyền tại Việt Nam sẽ tạo ra cột mốc mới trong hành trình nâng niu vẻ đẹp Việt, đây cũng là cơ hội mới mà Thân Minh Hoàng - hiện là CEO Công ty Hana Korea Quốc Tế đang thử thách chính bản thân mình. 

Ông Thân Minh Hoàng - CEO Công ty Hana Korea Quốc Tế (bìa phải)

CEO Minh Hoàng cũng chia sẻ rằng: “Tôi muốn gửi gắm tới tất cả những người phụ nữ Việt Nam: Chúng ta đều có những quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời, đó là quãng thời gian thanh xuân. Nhưng thanh xuân chỉ đến một lần trong đời. Mỗi ngày đồng hành cùng Radimery, tôi mong rằng tất cả người phụ nữ Việt Nam mỗi khi tự ngắm mình trong gương đều sẽ nhìn thấy thanh xuân của mình trở lại một lần nữa, cảm nhận được làn da và cơ thể được khỏe, đẹp và fresh hơn mỗi ngày.”

“Kinh doanh từ TÂM và lấy THẤU HIỂU để phát triển thương hiệu, tôi tin rằng Radimery sẽ tạo nên bước ngoặt lớn trong thị trường Collagen Việt Nam.” Anh chia sẻ thêm.

Radimery nổi tiếng là thương hiệu Collagen hàm lượng cao nhất hiện nay, lên tới 13.000Mg. Đây là điều khác biệt mà không có một sản phẩm collagen nào khác làm được. Sử dụng và phân phối giới hạn trong các clinic, viện thẩm mỹ cao cấp tại Hàn. Là sản phẩm được các ngôi sao và idol KPOP tin dùng. Không chỉ sở hữu hàm lượng cao, Collagen Radimery còn được chiết xuất từ cá vùng biển sâu, ứng dụng công nghệ siêu thủy phân peptide collagen độc quyền. Giúp tăng khả năng hấp thụ lên tối đa.

Không ngại khó, bản lĩnh bứt phá đã trở thành động lực to lớn nhất để người CEO đứng đầu các thương hiệu trong ngành làm đẹp này tiếp tục mang đến những dòng sản phẩm chất lượng từ tâm.

Đi ngược lại với số đông, quan trọng chất lượng hơn số lượng, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu Hana Korea Quốc đã - đang và sẽ mãi theo đuổi.

Như Long

Đăng ngày: 29/08/2022 , 09:08 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác